Hơn cả thể thao, chạy bộ là một cảm hứng sống!

Chạy bộ không chỉ là một môn thể thao, mà còn là một cảm hứng sống. Với adidas, mỗi bước chạy không chỉ là hành trình khám phá bản thân, cơ hội để kết nối với các runners, mà còn là một phần thưởng thức nhịp sống. 

Hơn cả một môn thể thao 

Cảm hứng chạy bộ không chỉ nằm ở những chặng chinh phục đường dài, những cuộc đua về tốc độ, mà còn là khung cảnh tuyệt vời nơi mỗi bước chân ghi dấu. Trên đường chạy, ta khám phá những cung đường mới, những cảnh vật mới, và cả những chi tiết lạ lẫm ở những nơi rất thân quen. Ta khám giới hạn vận động của bản thân, và không ngừng phá vỡ giới hạn đó. Ta xốc lại tâm trí, ta thả lỏng tinh thần, ta hòa xúc cảm vào những nhịp chạy phấn khởi. Không chỉ là thể thao đơn thuần, mỗi bước chạy là một hành trình mới, đầy ắp những trải nghiệm đáng nhớ.

Hơn cả thể thao, chạy bộ là một cảm hứng sống!
Cộng đồng adidas Runners

Diện đồ ấn tượng, khơi gợi cảm hứng

Cảm hứng chạy bộ đến từ đam mê trải nghiệm, sự phấn khởi để bắt đầu một hành trình, sự tò mò về giới hạn của bản thân, … và đôi lúc đến từ những thứ rất giản đơn: Sáng sớm, mở tủ ra, ta nhìn thấy đôi giày thể thao mà bản thân quyết tâm mua để làm động lực chạy mỗi ngày và tự nhủ: Chạy thôi! 

Một đôi giày êm ái để ai cũng có thể sẵn sàng sải bước. 

Một đôi giày với thiết kế ấn tượng, với những đường line thời thượng làm nên thần thái của một runners. 

Hơn cả thể thao, chạy bộ là một cảm hứng sống!
Giày adidas Supernova phiên bản mới 

Đó chính là adidas Supernova phiên bản hoàn toàn mới – sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng thể thao và thời trang, sẵn sàng khơi gợi cảm hứng chạy bộ cho bất cứ ai. Với đế Dreamstrike+ cải tiến, adidas Supernova mang đến cảm giác êm ái toàn diện, tạo ra sự thoải mái trên đa địa hình. Sự cải tiến đáng kể về độ mềm mại, giúp giảm áp lực tối đa lên chân, cực kỳ thích hợp cho những runners mới bắt đầu để duy trì sức bền. Thiết kế thời thượng của adidas Supernova cũng giúp runners nổi bật và tự tin hơn trong mỗi buổi chạy.

Hãy bắt đầu cảm hứng tại Supernova Comfort Run

Để khơi dậy cảm hứng và biến chạy bộ thành thói quen hàng ngày của bạn, adidas và iRace tổ chức cuộc thi Supernova Comfort Run. Cuộc thi không chỉ là nơi để bạn thử thách bản thân mà còn là dịp để gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng runners, chia sẻ niềm đam mê và cảm hứng chạy bộ.

Hơn cả thể thao, chạy bộ là một cảm hứng sống!
Cuộc đua Supernova Comfort Run
Chia sẻ